Vì sao các bác sĩ khuyên bạn nên dùng tai nghe dành riêng cho bà bầu khi thai giáo cho trẻ

Từ lâu tai nghe dành riêng cho bà bầu khi thai giáo cho trẻ được rất nhiều mẹ tin tưởng và sử dụng nhằm kích thích trí não của bé phát triển một cách hoàn thiện nhất.
Rất nhiều mẹ bối rối khi lựa chọn phương thức để áp dụng thai giáo cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ vì không biết đâu sẽ là phương pháp đúng đắn. Một phương pháp thai giáo hiệu quả nhất được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng đó là sử dụng tai nghe dành riêng cho bà bầu. Vậy lý do tại sao bạn nên dùng phương pháp này? Cùng tìm hiểu ngay vấn đề này mẹ nhé!
Vì sao các bác sĩ khuyên bạn nên dùng tai nghe dành riêng cho bà bầu khi thai giáo cho trẻ
Vì sao các bác sĩ khuyên bạn nên dùng tai nghe dành riêng cho bà bầu khi thai giáo cho trẻ
Âm nhạc từ lâu đã được các nhà nghiên cứu và bác sĩ hàng đầu thế giới khuyên dùng để thai giáo cho trẻ ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Và công cụ được lựa chọn và được xem là phương tiện truyền tải âm nhạc đến bé một cách hiệu quả nhất chính là tai nghe bà bầu. Tuy nhiên vẫn còn không ít những mẹ bầu còn bối rối khi không biết cho thai nhi bằng tai nghe dành cho bà bầu hay mở nhạc loa ngoài tốt hơn? Cùng Mẹ Tròn tìm hiểu ngay nhé!

13624929_512786285598443_2104514730_n.gif (47 KB) Cho thai nhi nghe nhạc bằng tai nghe dành cho bà bầu hay mở nhạc loa ngoài tốt hơn?

Lý do tại sao bạn nên dùng tai nghe dành riêng cho bà bầu khi thai giáo cho trẻ?
Âm nhạc thực sự món ăn tinh thần không thể thiếu đối với cuộc sống của mỗi con người, giúp tinh thần trở nên lạc quan và yêu đời hơn. Đặc biệt đối với trẻ, bắt đầu từ tuần thứ 20 thai nhi đã có thể nghe thấy những âm thanh từ môi trường bên ngoài. Do vậy, lúc này mẹ cho bé nghe nhạc sẽ giúp kích thích trí não của bé phát triển một cách toàn diện. Vậy mẹ đã biết lý do tại sao nên dùng tai nghe dành riêng cho bà bầu khi thai giáo cho trẻ?
 Đầu tiên phải kể đến tính tiện lợi và cách sử dụng của tai nghe bà bầu hết sức đơn giản của tai nghe dành riêng cho bà bầu cũng như sự an toàn tuyệt đối mà công cụ này mang lại. Trong khi đó việc sử dụng tai nghe điện thoại hay bật loa ngoài đều rất bất tiện khi mẹ phải cần không gian yên tính, cách âm hay phải mỏi tay vì giữ tai nghe điện thoại hàng giờ. Do đó việc sử dụng tai nghe thai nhi chuyên dụng đơn giản hóa công tác này đi rất nhiều.
 Sử dụng tai nghe dành riêng cho bà bầu giúp mẹ có thể mang đi mọi lúc mọi nơi hoặc di chuyển bất cứ đâu vì tính gọn nhẹ của sản phẩm.

Thiết kế âm thanh chuẩn stereo, tần số đúng chuẩn không gây nguy hiểm cho đôi tai của trẻ
Thiết kế âm thanh chuẩn stereo, tần số đúng chuẩn không gây nguy hiểm cho đôi tai của trẻ
 Thiết kế âm thanh chuẩn stereo, tần số đúng chuẩn tạo nên âm thanh chân thực, giúp trẻ cảm nhận được âm nhạc mà không gây nguy hiểm cho đôi tai của trẻ sau này.
 Đai quấn được cấu tạo từ vải cotton 100% tạo nên một cảm giác rất mềm mại, dễ chịu khi sử dụng. Đồng thời tai nghe và phần đai có thể tách rời giúp việc vệ sinh, bảo vệ sản phẩm dễ dàng hơn.
 Hơn nữa, các thông số kỹ thuật về âm thanh của tai nghe bà bầu đã được thiết kế chính xác với tiêu chuẩn của thế giới đưa ra, phù hợp với thính giác của bé.
 Mẹ có thể chọn mua những sản phẩm chất lượng tốt đến từ các thương hiệu như: tai nghe bà bầu Smart Fetus, tai nghe bà bầu Tiptop Kid music, tai nghe bà bầu Lullabelly,…

Tai nghe bà bầu Smart Fetus chất lượng được nhiều mẹ tin dùng
Tai nghe bà bầu Smart Fetus chất lượng được nhiều mẹ tin dùng

Mẹo giúp mẹ sử dụng tai nghe dành riêng cho bà bầu hiệu quả?
 Mẹ cần đảm bảo cho bé nghe nhạc thường xuyên và đều đặn bằng cách mẹ cho bé nghe nhạc từ 2 -3 lần mỗi ngày, mỗi lần không quá 20 phút. Ngoài ra, mẹ có thể kết hợp trò chuyện, kể chuyện hoặc âu yếm, massage để gắn kết tình cảm mẹ con thêm khăng khít.
 Mẹ nên lưu ý tải những bản nhạc giao hưởng không lời với âm thanh du dương, trầm bổng êm ái để mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho con. Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể thay đổi các loại nhạc dân gian, bài hát đồng giao hoặc những loại nhạc có tiết tấu vui nhộn, ca từ trong sáng để tránh sự lặp lại một cách nhàm chán cho con.
 Lời khuyên cho mẹ là khi nghe nhạc, mẹ nên duy trì âm thanh dưới 50 dB là an toàn cho thai nhi, đây cũng là mức âm thanh được sử dụng hầu hết ở các đơn vị chăm sóc tích cực cho trẻ sơ sinh

sử dụng tai nghe dành riêng cho bà bầu là phương pháp thai giáo hiệu quả
sử dụng tai nghe dành riêng cho bà bầu là phương pháp thai giáo hiệu quả
Với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp mẹ biết được lý do vì sao cần phải sử dụng tai nghe dành riêng cho bà bầu để thai nhi nghe nhạc hiệu quả nhất. Chúc các mẹ áp dụng thành công nhé!
13624929_512786285598443_2104514730_n.gif (47 KB) Mẹ click vào link để xem tất cả các sản phẩm tai nghe bà bầu tại đây: http://tainghethainhi.net/tai-nghe-thai-nhi/

Hotline: 08.62768186 - 0938 76 4994
Chi Nhánh CÔNG TY TNHH TMDV NẮNG CAO NGUYÊN
Địa chỉ330 Lý Thái Tổ, P.1, Q.3, HCM
Emailmetronconvuong.vn@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sử dụng thiết bị nào để cho thai nhi nghe nhạc đạt hiệu quả và an toàn?

Top 4 mẫu tai nghe bà bầu chính hãng tốt nhất cho sự phát triển thai nhi hiện nay